IQOS lỗi đèn đỏ và sạc không vào điện, làm sao để sửa và khiếu nại?

Làm sao khi iqos bị lỗi đèn đỏ

Bạn đã từng gặp trường hợp cục sạc hoặc tẩu hút IQOS báo đèn đỏ chưa? Có thể nói lỗi sạc không vào điện rồi báo đèn đỏ ở cục sạc hay tẩu hút là lỗi phổ biến nhất của IQOS. Đôi khi bạn chỉ cần reset (khởi động lại) là xong, nhưng cũng có thể trục trặc bên trong không đơn giản và bạn phải thử một số bước để tìm lỗi.

Và giả sử nếu cục sạc thường xuyên nháy đèn đỏ (thay vì trắng) trong khi sạc vẫn vào điện và sử dụng bình thường, thì đó là dấu hiệu cho thấy vòng đời pin của tẩu hút đã hết. Bạn hãy gửi lại sản phẩm tới bộ phận sửa chữa của Thành Lâm để được thay thế pin chính hãng.

Cách xử lý IQOS lỗi

1. Kiểm tra xem tẩu hút đã được cắm đúng cách vào bộ sạc chưa bằng cách nhìn dấu hiệu đèn khi mở. Tuyệt đối không được mạnh tay khi kéo tẩu ra khỏi sạc. Vì nếu không cắm đúng, sạc sẽ không vào khiến tẩu mãi báo đỏ.

2. Kiểm tra thuốc lá IQOS có ấm không, không chỉ vào mùa đông mà còn cả đêm mùa hè. Thiết bị này rất nhạy cảm với sự thay đổi nhiệt độ. Nếu cầm tẩu hút mà thấy lạnh thì hãy làm ấm nó lên (cầm trong tay một lúc, xoa nhẹ giữa 2 lòng bàn tay…) rồi thử cắm sạc lại.

3. Nếu tẩu hút đã được cắm đúng cách, nắp tẩu đã đóng và đèn đỏ hiện, hãy cắm sạc ngay. Đôi khi, mặc dù tẩu vẫn hiện 1 đến 2 chấm, nhưng thực chất pin đã sắp cạn.

4. Thử reset cả 2 phần của IQOS: reset cục sạc bằng cách ấn nút Bluetooth và nút nguồn, reset tẩu hút sau khi ngắt sạc bằng cách giữ nút cho đến khi tắt.

IQOS lỗi đèn đỏ
Nút bluetooth và nút nguồn trên cục sạc IQOS

5. Và lỗi nhiều nhất là tẩu bị bẩn, bạn cần làm sạch phần gốc tẩu hút, đơn giản nhất là thổi bớt bụi bẩn, thuốc lá sót lại… Bởi vì thỉnh thoảng phần cảm ứng bị bẩn và không ăn khớp với thiết bị kết nối.

6. Nếu tất cả các cách trên đều không được, tốt nhất bạn nên mang tới cửa hàng để đội ngũ Thành Lâm tìm ra nguyên nhân và sửa chữa kèm bảo hành cho bạn.

Không nên nghe theo các mẹo vô căn cứ trên Internet

Có khá nhiều hướng dẫn chữa IQOS lỗi đèn đỏ điên rồ trên Internet, ví dụ như khuyên bạn đặt IQOS vào tủ lạnh. Chúng tôi rất không đồng tình với cách làm này. IQOS không hợp lạnh, nhiệt độ thấp sẽ làm hỏng pin và làm ẩm các mấu nối của thiết bị.

Bất cứ thông tin nào cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ hotline: 0967676688 hoặc fanpage Thành Lâm Heat Not Burn để được hỗ trợ và mua hàng!

Các bạn có thể mua hàng tại 2 cơ sở của Thành Lâm:

CS 1: Số 1 Vọng Đức, Hoàn Kiếm, Hà Nội Hotline: 0961.84.3838

CS 2: Tòa HH1 Ngõ 102 Trường Chinh, Hotline: 09 6767 6688

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *